มาทำงาน ทางไกล...ทำงานเสร็จ ตอนกลางวัน แล้ว
ตอนเย็น ไปเที่ยว ถนนคนเดิน...แต่ ก็ ไม่ ได้หวังว่าน่าสนใจเท่าไร
ตอนที่ไป ไม่ แน่ใจว่า จะ มีถนนคนเดินที่ไหน ...ก็ ดู Google map ไป ก็ ได้ยิงเสียง เพลง ไทยๆ 
ข้างถนน มี รถจอด เยอะ และ คนมาเที่ยว ก็ เยอะ
แล้ว ได้ เจอ ประตู ... มีประตู ก็ ไม่ เหมือน ที่อื่น เนาะ 555 
短期出張で仕事は昼間に終わったので、夕方から歩行者天国に遊びに行ってきました。
でも田舎の歩行者天国だから、ま、それなりと、期待してなかったのです。
最初はどこでやっているのか解らず、グーグルマップを見ながら向かったのですが、
道路脇に駐車している車がふえ、人の数も増えてきて、バーンと!なんとここから歩行者天国!という門が!
こんな門を構えている歩行者天国って他にないなぁ・・・。と、びっくりしました。
IMG_20190810_184837_1IMG_20190810_185609_1

IMG_20190810_190800_1

ไม่ได้หวัง ว่า ได้เจอ สินค้าดีๆ เพราะ ขอโทษก่อนนะ ถนนคนเดินบ้านนอก ก็ ปกติ ไม่มี อะไร แปลกๆๆ
แต่ ก็ เดินเล่นมา ก็ ให้ ผมรู้ดีๆว่ามันผิด นาาา อื่มๆๆๆ ร้านน่าสนใจเยอะๆ
ま、田舎のホコ天だから、ほとんど期待してなかったのですが、行ってみたら、ところがどっこい!オシャレなお店が多くてびっくり。

IMG_20190810_185828_1IMG_20190810_193600_1

ร้ากาแฟ เท่  แล้ว ร้าน ก๋วยเตี๋ยว น่ารัก 
木造のおしゃれなカフェ。そして、いい感じのクイッティアオ屋さん。

IMG_20190810_192945_1IMG_20190810_192748_1

ร้านเสื้อผ้า มี แต่ แบบเดียว แต่ ก็ มี หลายลาย นะ  
แล้ว ร้านอาหาร 2ชี้น บ้านไม้  เท้มากๆๆ 
ร้านเท่ๆนี้ ที่ไหนก็ เจ้าของไม่แก่ อายุสัก30มั้ง?? 
เปลี่ยนรุ่น เนาะ ก็ แต่งร้าน เท้ๆๆ น่ารัก เลย เนาะ ดีๆๆๆ

デザインが一つだけのオシャレな洋服屋さん。デザインは一つだけどいろいろながらの布で
作ってます。店主のこだわりが伝わるお店です。こういうの大好き!
でも、私の好きなデザインではなかったので、買いませんでした。(笑)

もう少し歩くと木造2階建てのオシャレなレストラン。
こんな田舎にこんなオシャレなお店があるとは・・・。
どこの店主も若くて30代ぐらい。
ちょうど代が変わってきたんでしょうね。
だから、お店の飾り付けや作りがかっこいいんでしょうね。
いい感じです。